Điện thoại :

02923 832022

TÍNH NĂNG TÍCH HỢP PC ASIA

·

·

Các tính năng chính :

 Phần mềm hỗ trợ người dùng sao lưu / phục hồi với tốc độ nhanh và thao tác thực hiện khá đơn giản 

  • Cài đặt khôi phục 

Hỗ trợ cải đặt khôi phục tự động bằng một cú nhấp chuột 

Hỗ trợ khôi phục tự động và thủ công 

Cho phép lập lịch khôi phục vào khung thời gian cụ thể . 

  • Gỡ cài đặt : 

Cho phép chọn trạng thái sau khi gỡ cài đặt : Bạn có thể chọn khôi phục hệ thống về trạng thái điểm khôi phục khác nhau và sau đó gỡ cài đặt phần mềm . 

  • Thiết lập chế độ phục hồi 

Chế độ phục hồi : Đặt Tự động khôi phục , hay thiết lập thời gian khôi phục cụ thể 

Bảo vệ bằng mật khẩu : Tất cả các hoạt động để khôi phục hệ thống yêu cầu nhập mật khẩu để truy cập giao diện người dùng . 

Phân quyền người dùng : cho phép tạo nhiều tài khoản người dùng và đặt các quyển hạn khác nhau cho mỗi tài khoản

Cảnh báo dung lượng ổ đĩa thấp : Hệ thống giảm sát trạng thái sử dụng của các phân vùng được bảo vệ trong ổ cứng đĩa mọi lúc . 

Tự động phát hiện & hành động : Phát hiện bất kỳ thay đổi nào của hệ thống hiện tại và kích hoạt cài đặt trước hành động tương ứng với nó . 

Tham số mạng : Có thể đặt tên máy tính cục bộ , IP , cổng vào và DNS  Giao tiếp với máy chủ : Đặt phương thức kết nối với máy chủ . 

Hỗ trợ chức năng phục hồi da điểm . Người dùng có thể tùy ý chuyển đổi trạng thái ổ cứng Back và Forth giữa các điểm khôi phục khác nhau 

Tạo môi trường độc lập : Cho phép người dùng tạo một môi trường độc lập dựa trên điểm khôi phục cụ thể .

  • Quản lý dung lượng đĩa động : 

Trong quá trình cài đặt : Chiếm ít dung lượng ổ cứng . Phần mềm thiết lập phân vùng ẩn đặc biệt trên ổ cứng ( không thể truy cập hoặc vận hành theo cách thông thưởng ) với mục đích lưu dữ liệu / lập sao lưu . Nhờ đó , giúp cải thiện tính bảo mật của dữ liệu sao lưu . Nghĩa là trong bất kỳ trưởng hợp nào , nếu ổ cứng không gặp lỗi vật lý thì mọi dữ liệu vẫn có thể khôi phục dễ dàng .  Sử dụng hàng ngày : Phân bổ động không gian đĩa cứng

  • Phục hồi hệ thống : 

Chọn phân vùng bảo vệ ổ cứng : Trong khi cài đặt , người dùng có thể tự xác định phân vùng được bảo vệ , 

Đóng băng : Để thực hiện việc đóng băng , người dùng chỉ cần khởi động lại máy tính và hệ thống sẽ được khôi phục về trạng thái của điểm khôi phục đã chọn ngay lập tức . 

Chế độ cài đặt : Tạm thời vô hiệu hóa tính năng bảo vệ khôi phục hệ thống để thêm hoặc thay đổi một lượng lớn dữ liệu mà không cần gỡ cài đặt phần mềm .

  • Bảo mật dữ liệu : 

Thư mục không được khôi phục : Người dùng có thể xác định trước những tệp và thư mục nào sẽ bị xóa sau khi thực hiện ” khôi phục hệ thống ” 

Khóa thư mục : Cho phép người dùng khóa một số thư mục quan trọng nhất định và cần có mật khẩu để truy cập vào các thư mục đó

Đồng bộ thư mục : Cho phép đồng bộ các tập tin của mình vào một nơi khác ngoài hệ điều hành . 

Công cụ ứng dụng :

Khởi động nhiều hệ điều hành : Cung cấp tiện ích khởi động nhiều hệ điều hành có thể chia ổ cứng thành nhiều phân vùng và mỗi phân vùng có thể được sử dụng để cài đặt một hệ điều hành khác nhau . 

  • Thuộc tính hệ thống : 

Thông tin về các phân vùng được bảo vệ : “Hiển thị chi tiết điểm khôi phục”

Thông tin về dung lượng không được phục hồi : Hiển thị trạng thái sử dụng của dung lượng đĩa cứng được dự trữ cho tệp / thư mục không được phục hồi

Tình trạng ổ cứng : Hiển thị trạng thái sử dụng của từng phân vùng

– Bản quyền sử dụng vĩnh viễn .